วันเสาร์ที่ 1 เมษายน พ.ศ. 2560

ยินดีที่ได้รู้จัก

วัดีค่...<(-๐๐-)>

       เว็ปไซต์นี้จัดทำขึ้นเพื่อแบ่งปันความรู้วิชา ภาษาไทย ในรูปแบบใหม่ที่ไม่จำกัดเพียงในห้องเรียน ซึ่งเราจะมาแบ่งปันประสบการณ์ร่วมกันนะคะ                                                                                                                                   โดย...


   คุณครู วัชราภรณ์ ฉันทปัญญา ใครๆก็เรียกเราว่า                                "มิสพิม"

วันเกิด                : วันอาทิตย์  ที่ 10  มีนาคม  2534
กำลังศึกษา        : ประกาศนียบัตรบัณฑิต (วิชาชีพครู)
ระดับการศึกษา  : ปริญญาตรี คณะมนุษยศาสตร์ ภาควิชา ภาษาไทย มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
อาชีพ                 : ครู   วิชาภาษาไทย  ระดับประถมศึกษาปีที่5  โรงเรียนมารีย์อนุสรณ์ อำเภอเมือง  จังหวัดบุรีรัมย์

...แล้วเราจะ รัก ภาษาไทยไปด้วยกัน...

❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤

11 ความคิดเห็น:

  1. เราจะมาร่วมแบ่งปันบทความดีๆค่ะ

    ตอบลบ
  2. สวยงามอย่างไทยค่ะ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. เริ่มจากชุดเลยแล้วกันนะคะ

      ลบ
  3. ภาษาไทยเป็นสิ่งสำคัญ เรามาแชร์ประสบการณ์ดีๆกันค่ะ

    ตอบลบ
  4. งามค่ะงาม หญิงไทย

    ตอบลบ
  5. เจ้าของเว้บสวยค่า

    ตอบลบ
  6. สวัสดีค่ะ ครูภาษาไทยน่ารักมากค่ะ ขอเรียนรู้ด้วยคนนะค่ะ

    ตอบลบ